Theory:

\(2\) முழு எண்களின் வகுத்தல், இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட இரண்டு எண்களின் அடையாளத்தைப் பொறுத்து, பதில் மாறலாம்.
  
3.svg  
  
1. நேர்மறை அறிகுறிகளில் பிரிவு:
  
வகுத்தல் செயல்பாட்டில், எண் மற்றும் வகு இரண்டும் நேர்மறை எண்களாக இருக்கும் போது, ​​முடிவு நேர்மறை \((+ve)/(+ve) = +ve\) ஆகவும் இருக்கும்.
 
1.  563 \(=\) 19
 
2.  4763 \(=\) 159
 
3.  9833 \(=\) 328
 
4.  255 \(=\) 5
 
2. எதிர்மறை அறிகுறிகளின் பிரிவு:
  
எதிர்மறை எண்ணை மற்றொரு எதிர்மறை எண்ணால் வகுத்தால் நேர்மறை எண் \((-ve)/(-ve)=+ve\) கிடைக்கும்.
 
1. -13-5 \(=\) 3
 
2. -110-35 \(=\) 3
 
3. -9-2 \(=\) 5
 
4. −10−1 \(=\) 10
 
3.வெவ்வேறு அறிகுறிகளில் பிரிவு:
 
வகுத்தல் செயல்பாட்டில், எண் மற்றும் வகுப்பிற்கு வெவ்வேறு அடையாளங்கள் இருக்கும் போது, ​​முடிவு எதிர்மறையான குறியை \((-ve)/(+ve) = -ve\) கொண்டிருக்கும்.
 
1. -1103 \(=\) −37
 
2. -353 \(=\) −12
 
3. 100−1 \(=\) −100
 
4. 50−5 \(=\) −10
 
4. பூச்சியத்தில் பிரிவு:
 
எந்த முழு எண் \(/\) \(0 =\) எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது, ஏனெனில் இன்னும், ஒரு முழு எண்ணை பூச்சியத்தால் வகுக்கும் போது என்ன முடிவு கிடைக்கும் என்று ஆராய்ச்சிகள் நடந்து வருகின்றன, தோராயத்தை எடுக்க முடியாது.
 
1. 400 \(=\)எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது.
 
2. -7980 \(=\)எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது.