PDF chapter test TRY NOW

\(2\) முழு எண்களின் வகுத்தல், இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட இரண்டு எண்களின் அடையாளத்தைப் பொறுத்து, பதில் மாறலாம்.
  
3.svg  
  
1. நேர்மறை அறிகுறிகளின் பிரிவு:
  
வகுத்தல் செயல்பாட்டில், எண் மற்றும் வகு எண் இரண்டும் நேர்மறை எண்களாக இருக்கும் போது, ​​முடிவு நேர்மறை \((+ve)/(+ve) = +ve\) ஆகவும் இருக்கும்.
 
1.  604 \(=\) 15
 
2.  4534 \(=\) 113
 
3.  7764 \(=\) 194
 
4.  255 \(=\) 5
 
2. எதிர்மறை அறிகுறிகளின் பிரிவு:
  
எதிர்மறை எண்ணை மற்றொரு எதிர்மறை எண்ணால் வகுத்தால் நேர்மறை எண் \((-ve)/(-ve)=+ve\) கிடைக்கும்.
 
1. -13-2 \(=\) 7
 
2. -183-86 \(=\) 2
 
3. -10-1 \(=\) 10
 
4. −10−1 \(=\) 10
 
3.வெவ்வேறு அறிகுறிகளின் பிரிவு:
 
வகுத்தல் செயல்பாட்டில், எண் மற்றும் வகு எண்ணிற்கு வெவ்வேறு அடையாளங்கள் இருக்கும் போது, ​​முடிவு எதிர்மறையான குறியை \((-ve)/(+ve) = -ve\) கொண்டிருக்கும்.
 
1. -1834 \(=\) −46
 
2. -864 \(=\) −22
 
3. 100−1 \(=\) −100
 
4. 50−5 \(=\) −10
 
4. பூச்சியத்திலன்பிரிவு:
 
எந்த முழு எண் \(/\) \(0 =\) எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது, ஏனெனில் இன்னும், ஒரு முழு எண்ணை பூச்சியத்தால் வகுக்கும் போது என்ன முடிவு கிடைக்கும் என்று ஆராய்ச்சிகள் நடந்து வருகின்றன, தோராயத்தை எடுக்க முடியாது.
 
1. 400 \(=\)எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது.
 
2. -6330 \(=\)எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது.