Theory:
\(2\) முழு எண்களின் வகுத்தல், இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட இரண்டு எண்களின் அடையாளத்தைப் பொறுத்து, பதில் மாறலாம்.
1. நேர்மறை அறிகுறிகளில் பிரிவு:
வகுத்தல் செயல்பாட்டில், எண் மற்றும் வகு இரண்டும் நேர்மறை எண்களாக இருக்கும் போது, முடிவு நேர்மறை \((+ve)/(+ve) = +ve\) ஆகவும் இருக்கும்.
1. \(=\) 19
2. \(=\) 159
3. \(=\) 328
4. \(=\) 5
2. எதிர்மறை அறிகுறிகளின் பிரிவு:
எதிர்மறை எண்ணை மற்றொரு எதிர்மறை எண்ணால் வகுத்தால் நேர்மறை எண் \((-ve)/(-ve)=+ve\) கிடைக்கும்.
1. \(=\) 3
2. \(=\) 3
3. \(=\) 5
4. \(=\) 10
3.வெவ்வேறு அறிகுறிகளில் பிரிவு:
வகுத்தல் செயல்பாட்டில், எண் மற்றும் வகுப்பிற்கு வெவ்வேறு அடையாளங்கள் இருக்கும் போது, முடிவு எதிர்மறையான குறியை \((-ve)/(+ve) = -ve\) கொண்டிருக்கும்.
1. \(=\) −37
2. \(=\) −12
3. \(=\) −100
4. \(=\) −10
4. பூச்சியத்தில் பிரிவு:
எந்த முழு எண் \(/\) \(0 =\) எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது, ஏனெனில் இன்னும், ஒரு முழு எண்ணை பூச்சியத்தால் வகுக்கும் போது என்ன முடிவு கிடைக்கும் என்று ஆராய்ச்சிகள் நடந்து வருகின்றன, தோராயத்தை எடுக்க முடியாது.
1. \(=\)எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது.
2. \(=\)எல்லையற்றது அல்லது தீர்மானிக்க முடியாது.