PDF chapter test TRY NOW

பிரிவு:
 
\(2\) க்கும் மேற்பட்ட எண்களின் பிரிவை எவ்வாறு கையாள்வது என்பதைக் கற்றுக்கொள்வோம், \(a,b,c\) என்பவை மூன்று எண்கள், \((a/b)/c\) என்பதை \(\frac{a}{(b×c)}\) என மதிப்பிட வேண்டும்.
 
உதாரணமாக:
 
1.1/23=12×3=162.2/65=25×6=230
\(a,b,c,d\) என்பவை நான்கு எண்களாக இருக்கட்டும், மேலும் \((a/b)/(c/d)\) என்பதை \((a×d)/(b×c)\) என மதிப்பிட வேண்டும்.
உதாரணமாக:
 
1.5/23/6=5×63×2=3062.2/65/2=2×25×6=4303.2/46/2=2×26×4=424
 
பெருக்கலைப் போலவே, வகுத்தலிலும் \(2\) எண்களுக்கு மேல் உள்ளபோது, ​​எதிர்மறை எண்களின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து, விடையின் அடையாளம் மாறுபடும்.
 
வகுப்பில் உள்ள எதிர்மறை முழு எண்களின் எண்ணிக்கை
முடிவின் அடையாளம்
 இரட்டைப்படை
\((+)\)
 ஒற்றைப்படை
\(( - )\)
 
உதாரணமாக:
 
1.5/22/8=5×82×2=4042.8/62/4=8×46×2=3212=32123.9/11/6=9×61×1=541=5414.1/21/2=1×21×2=22=15.122=12×2=14